0b2a3efcb0aa7cbe6d312c1e8d93f768ff3c356d Bangladesh Tourism

Bangladesh: 5 Điểm Check-in Siêu Độc Chỉ Có Ở Đà Lạt 5 Điểm Check-in Siêu Độc Chỉ Có Ở Đà Lạt - Bangladesh

5 Điểm Check-in Siêu Độc Chỉ Có Ở Đà Lạt

Đà Lạt gần đây đang là lựa chọn số 1 của rất nhiều bạn trẻ khi lựa chọn địa điểm du lịch trong nước. Thành phố tình yêu 4 mùa một ngày này vừa thích hợp để khám phá trải nghiệm lại vừa thích hợp để nghỉ dưỡng, thư giãn tâm hồn. Hãy cùng tìm hiểu những địa điểm check-in siêu đẹp của vùng đất thơ mộng này nhé.

Thung lũng tình yêu

Thung lũng tình yêu gần như là điểm đến của tất cả du khách khi ghé thăm Đà Lạt. Dù chỉ mới được xây dựng gần đây nhưng quần thể sinh thái đầy những cây và hoa được tạo hình độc đáo, rực rỡ sắc màu. Phải mất đến cả ngày trời thì mới có thể khám phá hết được thung lũng rộng lớn này. Bạn có thể thoải mái chụp ảnh tại mê cung, hay hồ nước trong vắt, hay những đồi hòa đầy màu sắc hay những tượng đá cổ. Bạn cũng có thể chèo thuyền, cưỡi ngựa, ngồi xe lửa. Nói chung chỉ riêng thung lũng này thôi cũng đã rất đáng 1 chuyến du lịch của bạn rồi.

https://i.redd.it/4q08px6r82y11.jpg

>>>> Xem thêm: vé máy bay đi Phượng Hoàng cổ trấn

Hoa Sơn Điền Trang

Trái tim của Đà Lạt này cũng là một điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn là 1 tín đồ của check-in. Nghe tên điền trang có lẽ bạn cũng tưởng tượng ra rồi, nơi đây giống như một sơn trang ẩn khỏi nơi trần thế, mang lại cho người ta cảm giác lạc vào chốn thế ngoại đào viên. Bầu không khí trong lành, tĩnh lặng cùng với cây cối um tùm xanh và những kiến trúc làm từ gỗ xây cao vút lên khỏi rừng cây mang lại cho bạn cảm giác đứng giữa bầu trời rộng lớn. Bạn có thể tha thẩn trên những con đường mòn và tận hưởng không gian yên tĩnh hiếm hoi giữa nhịp sống ồn ào tấp nập hàng ngày.

https://i.redd.it/4ylf0lrs82y11.jpg

Làng Đất Sét

Cũng là 1 quần thể kiến trúc rộng lớn mới được xây dựng gần đây, làng Đất Sét là nơi bạn không những có thể chụp ảnh mà còn có thể tìm hiểu về 1 nghề truyền thống của Việt Nam. Đây là 1 ngồi làng mà mọi thứ bên trong từ đường đi cho đến nhà cửa và các tượng trang trí đều được đắp nặn hoàn toàn từ đất sét. Vừa lang thang giữa những tác phẩm đất sét khổng lồ này vừa lắng nghe câu truyện thú vị của những nghệ nhân làm gốm sứ sẽ là 1 trải nghiệm khó quên.

https://i.redd.it/1t3vj91492y11.jpg

Hồ Suối Vàng

Một cái tên vô cùng đáng sợ nhưng lại là một địa điểm điểm check-in hoàn hảo. Bởi vì ở nơi đây, giữa biên giới của mặt hồ rộng lớn và đồi cả mênh mông, đứng trơ trọi 1 cây thông "cô đơn" to lớn. Thật khó để có thể miêu tả lại vẻ đẹp của khung cảnh ấy bằng lời nói hay hình ảnh. Phải đặt vé máy bay tết 2019 giá rẻ đến đây tự mình chiêm ngưỡng thì mới có thể cảm nhận hết được cái đẹp của cảnh vật nơi đây. Đảm bảo nó sẽ làm bạn phải "đứng hình" mất vài giây vào lần đầu đến đây. Đặc biệt là vào lúc bình minh hay hoàng hôn, khi mặt trời dần đi qua đỉnh núi phía xa và cây thông "cô đơn" đổ bóng sừng sững trên thảm cỏ phẳng lỳ, bạn sẽ được chứng kiến 1 "mỹ cảnh nhân gian".

https://i.redd.it/vxty8t5n92y11.jpg

Đà Lạt View

Đây là một quán cà phê mới nổi ở Đà Lạt được rất nhiều bạn trẻ tìm đến để lưu giữ những kiểu ảnh để đời. Với vị trí ở trên đồi cao, và có 1 ban công rộng đua ra ngoài khoảng không với hàng rào đen bao xung quanh và 1 cổng gỗ đỏ. Vào những hôm trời nhiều sương, cả khoảng sân ngập trong làn khói trắng mờ ảo, trong khi xa xa ngoài kia là khoảng không bao la trời xanh mấy trắng, tạo cho bạn cảm giác lạc vào chốn tiên cảnh.

https://i.redd.it/0wuz0vzo92y11.jpg

Vẫn còn rất nhiều điểm dừng chân thú vị khác nữa ở Đà Lạt mà bạn có thể khám phá. Hãy săn vé máy bay Vietjet Air giá rẻ đi Đà Lạt ngay hôm nay để có được những bức ảnh và những trải nghiệm không thể quên nhé.

https://ift.tt/2T3JM9M

0 Response to "5 Điểm Check-in Siêu Độc Chỉ Có Ở Đà Lạt"

Total Pageviews

Analytic

Powered by Blogger